Đăng ký tham dự STEAMese Festival 2024
Banner

STEAMese Festival2024: Gia Nhập Biệt Đội Future Hereos & Khám Phá Thế Giới 3000!

Avatar
ngocha
We-09-2024

Khẩn cấp! Cỗ máy Edu-core phát ra Sóng Biết Tuốt đã cạn kiệt năng lượng Trên hành trình phiêu lưu đến thế giới 3000, biệt đội Future Heroes đã gặp sự cố. Cỗ máy Edu-core phát ra Sóng Biết Tuốt đang bị cạn kiệt năng lượng và rất cần sự giúp sức của các bạn

Khẩn cấp! Cỗ máy Edu-core phát ra Sóng Biết Tuốt đã cạn kiệt năng lượng

Trên hành trình phiêu lưu đến thế giới 3000, biệt đội Future Heroes đã gặp sự cố. Cỗ máy Edu-core phát ra Sóng Biết Tuốt đang bị cạn kiệt năng lượng và rất cần sự giúp sức của các bạn nhỏ! Để cứu vãn tình hình, hãy gia nhập vào biệt đội Futures Heroes để cùng phiêu lưu đến thế giới 3000 tại STEAMese Festival 2024 ngay thôi nào!

STEAMese Festival2024 – Sự kiện công nghệ dành riêng cho các bạn nhỏ

Chương trình dành riêng cho các bạn học sinh từ 8 đến 16 tuổi, mang trải nghiệm Ai đến gần hơn với các bạn cũng như cơ hội tuyệt vời để khám phá thế giới công nghệ đầy thú vị. 

Sự kiện STEAMese Festival2024 chính thức diễn ra vào ngày 27.10.2024 tại Đại học Bách Khoa Hà Nội

Khám phá thế giới năm 3000 cùng Biệt đội Future Heroes

Khi tham gia STEAMese Festival2024, các bạn nhỏ sẽ được bước vào những vùng đất đầy kỳ diệu và khám phá các hoạt động sáng tạo, giáo dục, và giải trí. Đây là những điểm đến không thể bỏ lỡ:

  • Vương Quốc AI: Khám phá thế giới của trí tuệ nhân tạo với những trò chơi và thử thách độc đáo. Tại đây, các bạn có cơ hội tìm hiểu cách AI hoạt động và thử sức với các ứng dụng thực tế của công nghệ này.
  • Thành Phố Robotics: Một khu vực tràn đầy sự sáng tạo nơi các bạn có thể tự tay lắp ráp các robot nhỏ. Thành phố Robotics là nơi giúp các bạn phát huy khả năng sáng tạo và tư duy logic.
  • Thung Lũng Sáng Tạo: Đây là nơi các bạn có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình với các hoạt động công nghệ thú vị, cần sức sáng tạo cao.
  • Mê Cung Coding: Tham gia vào các trò chơi và thử thách lập trình đầy hấp dẫn. Đây là cơ hội để các bạn tìm hiểu về mã hóa, giải quyết các bài toán lập trình, và trải nghiệm sự vui nhộn của việc học lập trình.

5 lý do bạn không thể bỏ lỡ STEAMese Festival2024

STEAMese Festival2024 không chỉ là một sự kiện vui nhộn, mà còn là một cơ hội tuyệt vời để các bạn nhỏ được: 

  • Khám Phá Công Nghệ: Đây là dịp để các bạn nhỏ tiếp xúc với những công nghệ mới nhất và tìm hiểu cách chúng ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.
  • Phát Triển Kỹ Năng: Tham gia các hoạt động tại sự kiện giúp các bạn phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic và sáng tạo.
  • Gặp Gỡ Bạn Bè Mới: Sự kiện là cơ hội để các bạn giao lưu, kết bạn và học hỏi từ những người cùng sở thích.
  • Học Hỏi Qua Trò Chơi: Các hoạt động được thiết kế để học hỏi một cách vui nhộn và hấp dẫn, giúp các bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức mới.
  • Trải Nghiệm Thực Tế: Các bạn sẽ có cơ hội thử nghiệm công nghệ mới và thấy được ứng dụng của chúng trong thế giới thực.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một thành viên của biệt đội Futures Heroes và cùng phiêu lưu đến thế giới 3000. Hãy nhanh tay đăng ký ngay để có cơ hội lọt vào top 100 bạn nhỏ đăng ký sớm nhất để nhận về những phần quà cực kỳ độc đáo trong sự kiện STEAMese Festival2024 vào ngày 27.10.2024 tại Đại học Bách Khoa Hà Nội

Hãy chuẩn bị sẵn sàng, và đừng quên lan tỏa thông tin về sự kiện để có thật nhiều bạn bè cùng tham gia để chúng ta cùng có một chuyến phiêu lưu đến thế giới năm 3000 tại STEAMese Festival2024 không thể quên!

Hẹn gặp lại các bạn tại STEAMese Festival2024!

Gia nhập Biệt Đội Future Heroes tại đây: https://bit.ly/STEAMeseFest2024

Từ khóa:AIfeaturedsteam-for-vietnam

Đăng ký ngay để cập nhật thông tin
về các khóa học của STEAM for Vietnam