Đăng ký tham dự STEAMese Festival 2024
Banner

Chuẩn bị chuyến phiêu lưu đến thế giới 3.000 cùng biệt đội Future Heroes

Avatar
ngocha
Su-09-2024

Tiếp nối thành công của mùa trước, STEAMese Festival 2024 sẽ trở lại vào tháng 10 năm nay và đưa các bạn nhỏ du hành đến tương lai của năm 3000 – kỷ nguyên của STEAM và AI trong sự phát triển của nhân loại.

Đã bao giờ bạn tưởng tượng ra rằng thế giới chúng ta đang sống vào năm 3000 sẽ như thế nào không? Liệu rằng gần 1000 năm sau nữa, chúng ta sẽ sở hữu những công viên công nghệ. Hay di chuyển bằng những phương tiện giao thông trên không? Liệu rằng lúc đó chúng ta đã có thể xây nhà trên những đám mây. Hay robot đã trở thành nguồn lao động chính thay cho sức người?

Nếu bạn cũng từng có thắc mắc như vậy, hay đơn giản là muốn được một lần được khám phá thế giới vào năm 3000 thì hãy cùng chờ đón một sự kiện cực kỳ hấp dẫn mang tên STEAMese Festival 2024 sắp diễn ra vào tháng 10 này cùng biệt đội Future Heroes trên fanpage STEAM for Vietnam.

Mục tiêu tạo ra sân chơi công nghệ, mang AI đến gần hơn với các bạn học sinh

STEAM for Việt Nam là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh thúc đẩy các hoạt động liên quan tới giáo dục STEAM tại Việt nam. STEAM for Vietnam được thành lập và vận hành bởi đội ngũ tình nguyện viên là du học sinh và chuyên gia người Việt trên khắp thế giới.

Với mục tiêu xây dựng sân chơi thực tiễn, đưa Ai đến gần hơn với các bạn học sinh, STEAM for Việt Nam đã tổ chức sân chơi STEAMese Festival 2023 với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn như Workshop Khoa học & Lập trình Scratch, Workshop VEX Robotics… thu hút hàng ngàn các bạn học sinh cùng tham gia.

STEAMese Festival 2024 quay trở lại với nhiều điều mới mẻ, chỉn chu và hấp dẫn hơn

Tiếp nối thành công của mùa trước, STEAMese Festival 2024 sẽ trở lại vào tháng 10 năm nay và đưa các bạn nhỏ du hành đến tương lai của năm 3000. Đây là kỷ nguyên mới khi nhân loại chứng kiến STEAM cùng AI không chỉ là kiến thức mà còn là cầu nối mang tri thức đến khắp nơi.

Edu-Core và Sứ Mệnh Lan Toả Kiến Thức của STEAM For Vietnam

Dẫn đầu sứ mệnh này là Biệt đội Future Heroes – đại diện của STEAM For Vietnam và là những người hùng của tương lai với nhiệm vụ siêu hoành tráng: đem kiến thức STEAM và AI đến mọi người, mọi nơi.

Đồng hành cùng họ là một cỗ máy kỳ diệu có tên Edu-Core. Với các thành viên vô cùng dễ thương: Bạch Tuột Biết Tuốt, Capi, Robot Buddy, Miu Coding và Nhà Khoa Học Trẩu. Hứa hẹn mang đến một hành trình cực kỳ thú vị và đáng nhớ trong tháng 10 này. Cùng chờ đón trên Fanpage STEAM for Việt Nam và website https://www.steamforvietnam.org/.

Từ khóa:featuredsteam-for-vietnam

Đăng ký ngay để cập nhật thông tin
về các khóa học của STEAM for Vietnam